Giao hàng & Nhận hàng
Bleu Shop giao hàng tận nơi:
+ Cách tính tiền phí vận chuyển hàng:
- Giao hàng tận nơi nội TP.HCM
- Phí vận chuyển hàng từ 10k -> 30k đối với các quận nội TP.HCM theo quãng đường xa hoặc gần
- Các địa điểm khác trên toàn quốc sẽ được tính phí vận chuyển theo quy định của công ty chuyển phát (Từ 20.000 -> 60.000)
- Không tính phí cho các đơn hàng có giá trị từ 299.000 trở lên
+ Thời gian giao hàng:
- Hỗ trợ đặc biệt giao hàng trong ngày tại nội TPHCM. Buổi sáng, buổi trưa đặt hàng sẽ được giao hàng trong buổi chiều. Thời gian giao hàng trong ngày từ 14h00 -> 17h00
- Giao hàng ở ngoại thành HCM: trong vòng 01 ngày
- Giao hàng trên cả nước từ 02 - > 04 ngày thông qua chuyển phát nhanh
+ Thanh toán khi nhận hàng:
Quý khách ở các tỉnh thành khác có thể thanh toán an toàn qua cổng thanh toán Ngân lượng. Bleu Shop hợp tác với Ngân lượng sẽ đảm bảo bạn mua được đúng sản phẩm như yêu cầu của bạn. Các nút thanh toán Ngân lượng đã được tích hợp trong website, hoặc bạn có thể chọn cách thức thanh toán khi nhận hàng
Ngoài ra, khách hàng ở xa có thể thanh toán chuyển khoản qua thông tin các tài khoản sau:
- Tài khoản SCB (Sài Gòn): 001 0100 403 440 004 (CN Cống Quỳnh)
- Tài khoản Vietcombank: 018 100 178 7084 (CN Đông Sài Gòn)
- Tài khoản Eximbank: 2000 14849 672 135 (CN TP.HCM)
Chủ tài khoản: Nguyễn Hoàng Mỹ Anh
Chi nhánh: Thành Phố Hồ Chí Minh
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG1. Điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng đọc kỹ điều kiện trả hàng, sản phẩm gửi trả sẽ không được Bleu Shop chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện bên dưới:
- Thời gian đổi trả hàng : trong vòng 03 ngày được áp dụng đối với TP.HCM và 05 ngày cho Tỉnh được tính từ ngày nhận hàng.
- Đổi trả hàng nếu không đúng theo yêu cầu, mô tả (Miễn phí vận chuyển)
- Đổi size của sản phẩm (Tính phí vận chuyển)
- Đổi màu của sản phẩm (Tính phí vận chuyển)
- Còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì đóng gói, đầy đủ linh phụ kiện (Phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng) cùng quà tặng kèm theo (Nếu có).
- Chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, hoặc không có dữ liệu (Trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
Nếu sản phẩm gửi trả không đáp ứng một trong những điều kiện theo quy định. Rất tiếc, Bleu Shop sẽ từ chối hoàn tiền và bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (Gửi hàng về cho Bleu Shop, và Bleu Shop gửi trả lại hàng cho bạn).
Chính sách trả hàng không áp dụng cho:
+ Đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, đồ thể dục thẩm mỹ và yoga
+ Sản phẩm làm đẹp
+ Vớ, quần legging
+ Sản phẩm giảm giá
2. Các lưu ý khi trả hàng tại bưu điện:
Bleu Shop sẽ không thể quản lý và chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn, đầy đủ của nội dung bên trong kiện hàng trong lúc bạn gửi trả qua bưu điện, vì vậy:
- Sản phẩm phải được trả trực tiếp tại bưu điện VNPOST, bạn vui lòng không sử dụng dịch vụ thứ 3 để giao hàng trả hàng về VNPOST.
- Bạn nên đóng gói thật kỹ sản phẩm và các giấy tờ hay quà tặng đi kèm để tránh thất lạc, mất mát và hư hỏng trên đường vận chuyển.
- Bạn nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu trữ hình ảnh trong các trường hợp này sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả tại bưu điện.
- Bạn vui lòng báo ngay cho Bleu Shop trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được sản phẩm nếu tình trạng sản phẩm nhận không còn nguyên vẹn, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/đã qua sử dụng.... Để Bleu Shop có hướng xử lý tốt nhất cho bạn.